หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2563

Những Khả năng hay nhất dành riêng cho Hayate của Liên quân

Hayate là một trong tướng Xạ thủ nổi danh lâu đời nay trên chiến trường Liên quân. Tuy rằng khá gian khó để có thể chiến Hayate nhuần nhuyễn nhưng một khi chúng ta đã nắm trong vòng tay được sức mạnh của anh chàng Ninja này bạn bền vững rồi sẽ nắm chắc cơ bên trên khi đi đường.

Tất cả những gì game thủ buộc phải để chắc là tinh chỉnh và điều khiển Hayate sẽ đc chúng mình nhiều loại ở bài viết tiếp sau đây. cần dùng thành thạo lối chơi này các bạn sẽ biến Hayate thành một Ninja đúng thương hiệu cùng thậm chí là cực kỳ quý phái. anh chàng rồi sẽ áp sát địch thủ mà không khiến ra tiếng động nào, dồn sát thương chóng vánh cùng dồn đối thủ vào chỗ dead. Thậm chí nếu bạn có nhu cầu thì Hayate cũng đều có thể đánh ở tầm xa mà dường như không ngán bất cứ ai nhé!

Phép hỗ trợ dành cho Hayate

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): dịch chuyển một khoảng nhất định theo một hướng chi tiết.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải những trạng thái làm chậm cùng tăng đột phá 70% tốc chạy giảm dần xuống còn 30% trong vòng 10 giây.

Bảng ngọc dành riêng cho Hayate

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc đánh/tốc chạy. Đầu trò chơi Hayate còn yếu đuối nên buộc phải bổ sung cập nhật bản lĩnh hút máu để trụ đường, ngọc tốc đánh/tốc chạy hỗ trợ giữ chỗ đứng để thả diều kẻ thù 1 cách dễ dãi hơn.
Ngọc tím sẽ giúp đỡ Hayate thả diều đối thủ giỏi hơn
Ngọc tím sẽ giúp đỡ Hayate thả diều đối thủ giỏi hơn
- Ngọc đỏ: Một xạ thủ thì buộc phải gì hơn tốc đánh cùng mật độ chí mạng? 10 Viên tốc đánh/tỷ lệ chí mạnh mang lại speed đánh đầu trò chơi cho Hayate.

- Ngọc xanh: Khi có tốc đánh và chí mạnh rồi thì hãy nhờ rằng công vật lý cùng xuyên giáp để cho đòn đánh thêm chất số lượng. 10 Viên công vật lý/xuyên giáp, nhớ nhé!

Phương thức tăng năng lực cho Hayate

- Tăng Chiêu Phi Tiêu nhiều nhất thứ nhất nhé. Lý Do á? Vì kĩ năng này trợ giúp gây sát thương mạnh lên kẻ thù với còn giúp lau chùi nhanh chóng bọn lính nữa. Còn kỹ năng Hình ảnh Biến chỉ có lẽ mang về bản lĩnh lướt một khoảng cách thôi, không đáng để nâng nhiều nhất trước.

- Chiêu cuối Bão Phi Tiêu cộng thêm đúng level 4,8 cùng 12.

Phương pháp lên đồ cho Hayate

Trang bị đầu ván

- và sát thương cùng tốc đánh đầu trò chơi từ ngọc mang lại, những phút đầu trận game thủ chắc cú buộc phải lên giầy Du Mục để có speed di chuyển phụ trợ giữ chỗ đứng với dễ dàng trốn thoát khỏi các pha gank.
Nhớ là mua giày Du Mục ở đầu trận chiến nhé!
Nhớ là mua giày Du Mục ở đầu trận chiến nhé!
- kiếm Fafnir thêm tốc độ đánh và sát thương đáng chú ý cho Hayate.

Trang bị giữa trận

- kiếm Muramasa tăng % xuyên giáp cho Hayate để cho việc tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và các chú “trâu bò” không còn là trở ngại.

- Nanh Fenrir tăng sát thương cho đòn đánh thường, rất hữu dụng đối với một xạ thủ.

- Gươm Sấm Sét tăng cho mình speed đánh với khả năng gây sát thương theo % máu, đấy là tool để khắc chế các vị tướng có số lượng máu cao.

Trang bị cuối round

đây là giai đoạn cực kì quan trọng, nên việc gamer bị chết đột tử là điều nên tránh. Hãy dành một ô đồ trống để nhét Giáp Hộ Mệnh vào với các bạn sẽ nhận thêm 1 mạnh nữa. đừng quên, bạn càng vạn thọ thì càng gây nhiều sát thương.

Bộ tranh bị hoàn chỉnh dành riêng cho Hayate: giầy Du Mục, Giáp Hộ Mệnh, tìm Fafnir, kiếm Muramasa, Nanh Fenrir, Gươm Sấm Sét.

Lối chơi Hayata

Thời đoạn đầu trận

- chóng vánh dịch rời đi ra đường rồng rồi di chuyển đi ra ngoài đường để chặn quân nhân cao. bộ đội ở đường rồng khi chưa chạm chán nhau rồi sẽ dịch chuyển theo đường thẳng với đây là lúc mà chiêu trò Chuỗi Phi Tiêu phát huy công dụng. dựa trên đó bạn sẽ dọn lính nhanh lẹ hơn kẻ thù với tạo nên một chút thế mạnh.

- Hãy thoải mái tự tin trao đổi chiêu trò cùng đối thủ vì gamer có vẻ hồi máu rất chất lượng từ ngọc hút máu, thêm đó không quá ngại bị gank khi bạn có chiêu lướt cộng thêm Tốc Biến cùng Tốc Chạy.

- xem xét maps bé để hạn chế bị gank với hình như rừng đội nhóm game thủ cần phải bạn giúp.

Giai đoạn giữa màn

- với bản lĩnh dọn bộ đội chóng vánh của chính bản thân mình, hãy tận dụng khoảng giây phút trống để gank đường giữa nhé, biết rõ đâu các bạn sẽ có thêm một mạng đánh bại thì sao?

- Kêu gọi rừng gank đường để tiêu diệt đối phương với đường rồi đẩy mạnh với phá trụ của kẻ thù.

Thời đoạn cuối Game

- giờ đây cả đội nhóm rồi sẽ đánh quay quanh người chơi vì bạn là sát thương chủ lực chính, đừng quá ham hố lao lên nhé, cứ bình tĩnh đứng sau mà gây sát thương.
Lưu tâm chỉ xả sát thương ở có những nơi có đồng đội bảo kê nhé!
Lưu tâm chỉ xả sát thương ở có những nơi có đồng đội bảo kê nhé!
- với cùng một xạ thủ thì hãy nhờ rằng hình thức đánh cơn sốt and run (thả diều) sẽ khiến đối thủ không hề chạm được vào game thủ. Hãy nhớ là bạn sống càng lâu trong vòng giao tranh thì đội nhóm gamer càng thuận tiện thắng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น