หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Greek siêu tù nhưng vẫn có mật tịch dành thắng chỉ trong AOE

Greek là nền văn minh cổ đại với công trình tiêu biểu là đền Partheon phổ biến, ở nơi chốn rất yên bình này xưa kia cũng đã từng diễn ra balo cuộc chơi đẫm máu, địa hình bị tác động với là sự giao thoa giữa những niềm tin hệ của phương Đông cùng phương Tây. Đế chế nào có muốn gây ảnh hưởng đến Greek. Chính bởi thế, Greek đã cần phải rất bền chí trong những công việc phát triển quân đội để chắc là tự bảo vệ được nền chủ quyền của chính mình.

Greek đc ca tụng là những ông ngọc hoàng bộ binh cùng team khoa học vừa công hay nhưng thủ cũng rất dẻo dai. Chính bởi thế, chỉ trong trò chơi Đế chế, bộ binh Greek tốt Y được xếp hạng là hệ quân mạnh nhất. tuy vậy, sát bên Y thần, Ngoài ra Greek không có không ít chọn về những loài quân khác khiến nó đôi khi bị gạnh vế trước các quân đoàn đa chủng loại với có nhiều sức mạnh. Để chơi giỏi được Greek trong Đế chế cùng dành thắng, gamer nên tham khảo nội dung bài viết tiếp sau đây của chúng tôi.
Greek từng là Age of Empires cổ đại rất chiến thắng
Greek từng là Age of Empires cổ đại rất chiến thắng
Điểm nổi trội của quân Greek

Y greek dễ dàng nhìn thấy là dòng quân có sức mạnh lớn nhất của Đế chế này khi hình như lên thần ở đời 4 với việc nâng cấp đầy đủ technology, Bên cạnh đó, Y Greek có speed dịch chuyển cao hơn 30% so với các loài Y khác nên bổ trợ cho việc áp sát của chúng được nhanh chóng hơn, nhất là chỉ có Y Greek hình như hạn chế được cung R. Ở đời 4, những loại pháo Greek đều có thể lên thần, đây là nỗi lúng túng với tất cả các loại quân đoàn bởi dù thế pháo khi đi với nhau sẽ sở hữu được sức khỏe gần như tuyệt đối. Trong khi, Greek cũng có thể có thể cải thiện bánh xe và đầu máu.
Greek có sức khỏe về Y nhưng lại có khá nhiều điểm yếu
Greek có sức khỏe về Y nhưng lại có khá nhiều điểm yếu
Điểm yếu của quân Greek

Greek là hệ quân vàng nên ở đời 3, Greek có rất ít sự chọn lựa. đa phần gamer đánh Greek chỉ chọn lựa đánh ngựa chém hoặc Y đời 3, tù không chỉ có vậy, Greek cũng chẳng có lạc đà. Nhưng Điểm hạn chế đáng nói đặc biệt là dù có lên đời 4, hệ cung của Greek vẫn chỉ số đông là con số 0, bọn họ không tồn tại cung R, cung A chứ đừng nói tới voi tên. Greek cùng theo với Choson và Carthaginian được xếp vào 3 loại quân lởm nhất lúc tập luyện đối kháng đời 3 không thành. Rủi không chỉ có thế, bao quanh nhà Greek thường có khá nhiều sư tử nên việc dò địa thế nhà cần phải rất cẩn trọng.

Cách chơi Greek trong vòng Đế chế AOE

Cho tuy nhiên chiến đối kháng tốt chiến đội nhóm thì khi cầm Greek, tôn chỉ bắt buộc vẫn buộc phải là chém phũ hoặc đâm Y cho kẻ địch bay nhà, đặc biệt quan trọng lúc tập luyện team, Greek phải có lối đánh bán máu, Tức là chấp thuận buông bỏ để lôi chủ lực của kẻ thù chết và mình. chúng ta có thể tham khảo mật tịch đánh Greek ở tiếp sau đây.

Đời 1 và 2, nỗ lực dò địa thế nhà cùng tài nguyên để hình như kích đời ở con số hơn 20 dân, xây 2 nhà BL để giống như chém phũ, trong vòng trường hợp chọn lựa lối đánh đâm Y thì giống như xây 1 nhà BL với dâng BY lên giữa map hoặc sát nhà đối thủ. Kể cả đối chọi xuất xắc đánh team thì cũng nên lựa chọn lối đánh ăn hoang thay vì ổn định. Chính bởi vậy chỉ việc bảo kê hoàn hảo nhất cho bãi vàng. Xây bo nhỏ bãi vàng với cho 6 dân làm vàng là đủ.
Greek khi thi đấu solo cần phải tìm kiếm bí kíp sớm hoàn thành điểm cuộc chiến ở đời 3
Greek khi thi đấu solo cần phải tìm kiếm bí kíp sớm hoàn thành điểm cuộc chiến ở đời 3
Đời 3, đâm Y hoặc chém phũ địch thủ với ngừng nhanh chóng trận đấu nếu ở thể thức 1-1, nếu bị đối thủ kéo vào cuộc đua nâng cấp, bạn phần lớn không có thời cơ. Nếu đánh đội nhóm, hãy kiếm tìm nhà chủ lực địch để đâm Y, dù vậy, phải tránh những nhà địch có thủ phù thủy.

Đời 4, cải thiện Y thần để tràn maps, đứng bảo kê các bãi vàng. Nếu chỉ trong đội nhóm phải sự hỗ trợ của pháo thì có thể lên pháo đá thần, nếu buộc phải công nhà, giống như chọn lối đánh kẹp tuy nhiên pháo hoặc pháo thần Balista kẹp Y thần.

Trên đấy là chỉ dẫn của tụi tôi về cách chơi Greek trong Game Age of Empires. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น