หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi ma sói One Night Day Break đơn giản nhất

Luật chơi dễ chơi, những quân bài thú vị với có nhiều bản là các điểm khác biệt khi nói đến cuộc chơi bài ma Sói. đó là một tựa đề Game được rất nhiều người mếm mộ, một trong những số đó có bản lan rộng ra kinh dị Sói Daybreak. rất nhiều người đánh giá đó là chọn lựa tuyệt vời nhất cho các lần Khả năng sự độc đáo và các lá bài ma sói. ma Sói Daybreak sẽ đưa về các điều cuốn hút thúc đẩy suy luận nhờ tính năng liên hệ cao. khối hệ thống những nhân vật mới rồi sẽ đem lại mức cạnh tranh với xoá bỏ tính thụ động của game thủ, từ đó buộc người chơi phải đưa ra thông báo nhằm mục tiêu giúp đỡ phe mình chiến thắng. Vậy lối chơi kinh dị sói One Night Day Break như vậy nào? Có điểm nào khác với bài ma sói truyền thống? Hãy cùng đào bới ngay tiếp sau đây.

Bộ bài ma sói One Night Day Break

Các điều cần phải biết về kinh dị Sói One Night Day Break

Ma sói One Night Day Break đc hiểu rõ đến là phiên bản quan trọng đặc biệt của bài ma sói, còn được gọi là ma Sói chỉ từ một đêm. Bộ bài này dành cho 3-7 bạn với chỉ cần 1 lượt ngày với đêm để quyết định mọi thứ. Điểm quan trọng của bản ma sói One Night Day Break đó là không tồn tại Dân Làng cùng có tới 3 kinh dị sói. Cho nên bản này dành riêng để chơi cho trong những dịp tụ tập anh em chỉ có 3 - 7 người chơi. Một bộ bài đáng sợ sói One Night Day Break rồi sẽ túi balo gồm: 11 Lá bài hero, 11 Token anh hùng, 2 Token Chặn (hay là Khiên), 6 Token báu vật với một bộ sách hướng dẫn. rồi sẽ có 1 lá bài kinh dị sói trọng tâm được cài đặt bằng cách lấy một là bài kinh dị sói còn dư cùng Token phù hợp, đặt úp lá bài này nằm ngang, vuông góc và 3 lá dư ban đầu.

Hướng dẫn cách chơi ma sói One Night Day Break

Khi chơi bài kinh dị sói One Night Day Break sẽ không tồn tại người quản trò, thay vào chỗ này một gamer bất kỳ rồi sẽ phân chia bài. Số lá bài đã đc phân tách còn dư 3 lá rồi sẽ bỏ vào ở vị trí chính giữa vòng chơi. trong trận chiến đáng sợ sói One Night Day Break, lượng lá bài bằng lượng gamer + 3 lá bài. Do đó, để cài đặt lối chơi sẽ dựa trên số bạn. mặc dù vậy, gamer cần để tâm, nếu chiến bộ bài có lá Alpha Wolf thì buộc phải sẵn sàng thêm 1 lá đáng sợ sói dự phòng. Một điểm độc đáo của phiên bản này là không phải nhân vật nào cũng khá được gọi vào buổi tối. Mỗi hero sẽ đc gọi dậy theo thứ tự các tính năng không giống nhau.

Những nhân vật có năng lực quan trọng đặc biệt

Những hero đc gọi vào buổi tối:

Bộ đội gác (Sentinel): được gọi dậy với có vẻ đặt một Token Chặn lên bất cứ thẻ nào của game thủ nào, ngoại trừ bạn dạng thân. Lá chắn này sẽ ngăn Phù Thủy, Kẻ trộm, Say rượu với Kẻ mất nghỉ ngơi xem hoặc dịch chuyển lá bài của chính bọn họ.

Sói Alpha: Thức dậy và những Sói khác, tiếp nối thức dậy hiếm hoi để đàm đạo thẻ ma sói trọng tâm cùng bất kỳ thẻ nào của bạn khác mà hoàn toàn không nhìn vào 1 trong các 2 thẻ.

Sói huyền bí: thức dậy và những đáng sợ sói khác, kế tiếp thức dậy đơn lẻ. Nhân vậy này chắc là nhìn vào một thẻ của game thủ khác.

Tiên tri tập sự: có vẻ xem Một trong những lá bài trọng tâm

Thám tử huyền bí: có vẻ nhìn vào thẻ của nhiều nhất 2 người. Nếu xem trúng lá bài đáng sợ sói hoặc Chán đời, anh hùng này rồi sẽ không còn tham khảo thêm bất kỳ lá bài khác với rồi sẽ trở thành Người sói hoặc Chán đời.

Phù thủy: Thức dậy và có khả năng nhìn vào một lá bài trọng điểm.

Tên ngốc: Thức dậy cùng chắc là dịch rời hầu hết các thẻ của bạn sang bên trái hoặc phải một bước.

Người khám phá: Thức dậy với có lẽ lật bất kỳ lá bài nào của gamer khác.

Người bảo quản: Thức dậy cùng chắc là lựa chọn, đặt một Token báu vật ngẫu nhiên trên bất kỳ thẻ nào của người chơi, có những cả thẻ của chính mình.

Các hero không đc gọi vào buổi tối: Villager (Dân làng), Hunter (Thợ Săn) cùng kẻ Chán đời - Tanner.

Các hero đặc biệt: Doppelganger - Kẻ nhân bản: rồi sẽ được gọi vào buổi tối với trước cả sói. hero này có lẽ xem 1 lá bài nhân vật cùng nhại lại theo khả năng với theo phe đó luôn; Sói huyền bí: Thức dậy khi bè đảng sói thức dậy nhưng nó rồi sẽ được gọi dậy riêng để lật một lá bài bất kì; Kẻ tiết lộ: nhân vật này rồi sẽ lật 1 lá bài bất kì lên, trừ sói hoặc kẻ chán đời; Quản lý: Nhân vậy khi đc gọi dậy sẽ được phép úp một vật phẩm lên bài của một người bất kì.

Lá bài hero Sói Alpha

Lúc chơi kinh dị Sói one night daybreak, tất cả bạn được đánh giá để đem một người lên giàn treo. Người này trước khi dead không cần phải biện luận gì cả. Theo đó, nếu người bị treo cổ thuộc phe dân làng thì phe sói thắng. Còn nếu kẻ bị treo cổ là sói thì phe dân làng rồi sẽ thắng.

Cùng các hero đặc biệt quan trọng với thu hút, đáng sợ sói One Night Day Break chắc hẳn rằng chọn nói riêng để bạn Kinh nghiệm những cuộc suy luận cân não, từ đó tăng tính chiến thuật suy luận.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น