หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

Chiến tướng Olaf mùa 10 với bảng ngọc bắt đầu cùng hình thức khắc chế và kìm hãm

Nhiều người đều cho rằng cái dead là điều ma nhưng riêng Olaf lại không cho là vậy, gã luôn tìm một cái dead vang danh bên trên mặt trận. tuy nhiên như sự nguyền rủa của số trời, Olaf lao vào vào tổng hợp những trận chiến dù hiểm nguy tới đâu nhưng hắn vẫn luôn luôn sống sót. Lời nguyền này là nguồn cơn của sự tức giận và điên cuồng của Olaf, cũng là nguồn sức khỏe rộng nhất mà hắn có để có thể xông pha khắp vị trí cùng sự liều lĩnh của bản thân. Olaf khiến cho sự khát máu sâu trong tâm địa chiếm dụng, Olaf chỉ chắc chắn cảm nhận ra hơi thở cuộc sống thường ngày khi đang đứng trước bờ vực của cái chết, cuộc sống của hắn chỉ để dành riêng cho tiếng hét xung ải cùng tiếng thép va nhau bên trên chiến trường.

Gã cầm rìu Olaf

Lối chơi Olaf mùa 10

Olaf là 1 trong những chất tướng rất mạnh ở thời đoạn đầu trận nên người chơi nên chủ động chơi theo quý phái hổ báo để tạo găng lên kẻ địch. Hãy dùng khả năng phóng rìu(Q) để cấu rỉa cùng làm chậm kẻ địch đồng thời giống như ăn bộ đội. tiếp theo sau tới tấp nhặt rìu tấn công địch sẽ chiếm được ưu điểm trước đối thủ. Bởi Olaf không có khả năng bỏ chạy, nên rất dễ bị đi rừng của kẻ thù hỏi thăm, chính vì như vậy nhớ cắm mắt điều hành và kiểm soát bụi cỏ

Vào giữa màn cần dùng phối hợp bộ kĩ năng chiêu cuối Tận Thế Ragnarok(R) cùng một vài trang bị phải ghi nhớ để đẩy đường nhanh chóng, nếu dễ dàng có vẻ phá trụ luôn luôn, đồng thời đảo lane hỗ trợ bằng hữu trong số trường hợp cần thiết. lúc này Olaf đáng sợ hơn khi nào hết vì vừa phối với người đi rừng kiểm soát và điều hành vừa ăn các đối tượng cần thiết như Rồng, Sứ giả khe nứt. giữa những pha giao tranh, khả năng càn quét của Olaf cực kỳ bá đạo.

Cuối trò chơi hãy tranh thủ kết thúc trận đấu sớm bằng cách lăn cầu tuyết chóng vánh tranh thủ khi Olaf còn mạnh. Khi giao tranh hãy cấu rỉa địch thủ bằng Phóng rìu(Q), hóng cơ hội thích hợp hình như Tốc biến và sử dụng chiêu cuối vào áp sát với đánh bại chủ lực của kẻ thù. xem xét khi xả thân 1 cách hợp lí, bởi Olaf không có kỹ năng bỏ chạy nên một khi đã xả thân có thể bị đánh hạ nhanh lẹ mà còn chưa kịp làm những gì nhiều. Hình như chúng ta cũng có thể đánh xoay quanh những sát thương chủ lực của đội hình để bảo đảm bạn bè rồi sẽ an toàn hơn là cách thức đánh lẻ tạo stress lên đội nhóm kẻ thù.

Giai đoạn đầu ván Olaf rất mạnh

Bí kíp tương khắc và chế ngự Olaf

Lợi thế của Olaf là có thể gây sát thương với làm chậm tới tấp, càng ít máu càng mạnh khác cùng các tướng khác của Liên minh huyền thoại là càng tổn thương càng nhát. Olaf giống như khắc chế và kìm hãm những đội hình thiên hướng về bản lĩnh khống chế. mặc dù thế cùng với đó điểm yếu của Olaf là phụ thuộc năng lực ném nhặt rìu để có vẻ làm chậm dồn dập, có nguy hại dính tình huống băng quá sâu trong giao tranh.

Làm rõ ưu điểm yếu của Olaf giúp cho bạn thuận tiện tận dụng để khắc chế Olaf công dụng hơn. chúng ta có thể sử dụng Yorick là quân cờ xuất xắc để hình như đánh đc cùng Olaf bởi rất thử thách cho Olaf có thể làm cái gi đc Yorick với số lượng ma đông đảo của hắn ta trong giai đoạn đi đường. trong giao tranh, việc băng vào quá sâu để giết địch thủ của Olaf dù có thành công thì Yorick chắc là áp dụng buff Ultimate để thường xuyên chiến tranh và bằng hữu, Hình như Olaf đã có thể dead từ lúc nào không tốt.

Bảng tài năng mùa 10 của Olaf

Muốn khắc chế và kìm hãm được gã cầm rìu, khi hắn đang cần đến Tận Thế Ragnarok, gamer đừng cần dùng những năng lực khống chế lên hắn rồi sẽ mất công dụng. Hãy căn đến khi hắn đang thấp máu trong vòng giao tranh, chính vì Olaf càng mạnh khi hắn càng thấp máu. Tránh các pha ném rìu của Olaf với trang bị tăng máu sẽ tương khắc và chế ngự giỏi lượng sát thương chuẩn chỉnh của Olaf. Khi hắn càng thấp máu thì càng trở thành nguy hiểm cùng chúng ta có thể dùng kĩ năng vô hiệu hóa để kết liễu hắn. Để giảm thiểu đc sự phá rối của hắn vào những giai đoạn đầu của cuộc đấu nên ngăn Olaf nhặt lại đc chiếc rìu. Olaf sẽ bị giảm khả năng phòng vệ sát thương trong suốt thời gian hiệu lực của Tận Thế Ragnarok, để bù lại khả năng miễn nhiễm những trạng thái vô hiệu hóa. nếu khách hàng nhắm không thể thoát khỏi hắn trong thời gian đó, hãy cố hợp lực với bằng hữu hạ gục hắn càng nhanh lẹ càng tốt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น